Sữa bột Celia của Pháp


CELIA VIỆT NAM 

Tập đoàn Lactalis International


Tập đoàn LACTALIS hiện có 30.000 nhân viên và sở hữu 119 nhà máy công nghiệp trên thế giới (gồm 76 nhà máy tại Pháp và 43 nhà máy ở nước ngoài).

TẬP ĐOÀN LACTALIS HIỆN LÀ:
  • Tập đoàn  đứng thứ 2 thế giới về ngành công nghiệp sữa
  • Tập đoàn đứng đầu Châu Âu về sữa và Phô mai
  • Đứng đầu Châu Âu trong việc thu mua sữa.
  • Tập đoàn chế biến thức ăn đứng thứ 2 tại Pháp.
  • Nhà cung cấp phô mai  số 1 tại Pháp, Ý.
  • Tính đến tháng 1/ 2009 – doanh thu của Lactalis là 9 tỷ Euro, trong đó 55% là doanh thu ngoại quốc
Lactalis hiện có mặt tại 5 châu lục, trên hơn 140 quốc gia.
Với quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ HACCP (dây chuyền đạt chuẩn Châu Âu) Lactalis đã phát triển trên 50 thương hiệu uy tín về bơ, sữa và các chế phẩm từ sữa trên khắp các châu lục và trên toàn thế giới.

CELIA VIỆT NAM


Celia tạo được sự tín nhiệm của người tiêu dùng bởi chất lượng sữa bột đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong giai đoạn từ 0-36 tháng tuổi.

Celia  được đánh giá cao qua quá trình thử nghiệm lâm sàng với  quy trình sản xuất  đạt chuẩn Châu Âu, Celia mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất. Và hơn thế, các sản phẩm sữa Celia đã có mặt ở hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Celia dùng nguyên liệu sữa bột nguyên chất, tinh khiết, chất lượng cao để sản xuất các dòng sản phẩm cho trẻ em. Dòng sản phẩm có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Quy trình sản xuất của Celia: được kiểm soát chặt chẽ, từ khâu thức ăn, chuồng trại và vận chuyển sữa tươi đến hệ thống xe bồn riêng của Celia, đây là khâu được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và giữ lạnh. Sau đó, sữa tươi được sấy qua hệ thống tháp sấy phun với công nghệ hiện đại tại chính nhà máy Celia. Celia hoàn toàn không gia công ở các đơn vị đóng gói bên ngoài như một số các nhà sản xuất sữa khác nhằm đảm bảo tính nghiêm ngặt trong kiểm soát chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất. Toàn bộ quy trình sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2000 và HACCP, hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn, nhằm phòng ngừa và loại bỏ những nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ngay khi chúng chưa xảy ra, đảm bảo thành phần được sản xuất có chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Với tiêu chuẩn chất lượng và uy tín của mình, Celia đã phát triển thành công trên nhiều nước không chỉ với các dòng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em như:

-> Sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh và sữa bột cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi

  • sữa bột cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

  • sữa bột cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

  • sữa bột cho trẻ từ 1 - 3 tháng tuổi

  • sữa bột cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi

  • sữa bột cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi

  • sữa bột cho bé từ 1 - 3 tháng tuổi

-> Sản phẩm sữa cho bà bầu và sữa cho bà mẹ đang mang thai từ 0 đến 9 tháng


 Sữa Celia không chỉ mang lại nguồn thức uống dồi dào cho khách hàng là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, bà bầu, bà mẹ đang mang thai mà còn phát triển thành công các sản phẩm sữa dành cho người lớn và sữa dành cho người đang trong giai đoạn điều trị và dưỡng bệnh.

Celia cam kết mang đến cho trẻ em Việt Nam những tiến bộ mới nhất của khoa học và công nghệ, mang một đóng góp nhỏ để giúp thế hệ tương lai Việt Nam có trí tuệ và thể chất bắt kịp nền văn minh hiện đại của các quốc gia phát triển trên thế giới.